ตารางเก็บเงิน 1 เดือน กับข้อดีต่าง ๆ และไอเดียตารางเก็บเงิน

การตั้งเป้าหมายด้วยวิธีเก็บเงินกับตารางเก็บเงิน 1 เดือน โดยแต่ละคนที่ทำสำเร็จก็มักจะมาแชร์เคล็ดลับวิธีเก็บเงินให้ได้เร็วภายใน 1 เดือน ซึ่งหลาย ๆ ก็สามารถจะนำไปทำตามก็ได้หรือจะลองใช้ไอเดียของตัวเองที่คิดว่าเหมาะกับตัวเองมากที่สุด เรียกว่าเทคนิคใครจะดีกว่า หากออมเงินได้จริงก่อนก็จะรวยได้ก่อน ซึ่งก็น่าจะเป็นแนวทางการออมเงินที่น่าทำ หากสำเร็จก็นำมาแชร์เคล็ดลับกับเพื่อน ๆ 

แชร์เคล็ดลับ หรือไอเดียกับตารางเก็บเงิน 1 เดือน 2024/2567

ตารางเก็บเงิน 1 เดือน วิธีเก็บเงินให้ได้เร็วภายใน 1 เดือน

วางเป้าหมายว่าภายใน 1 เดือน ต้องการจะเก็บเงินเท่าไหร่ หรือตารางเก็บเงิน 5000 ใน 1 เดือ หรือเริ่มตั้งแต่การเก็บเงินให้ได้สัปดาห์ละ 2,000 บาท หรือจะวางตารางเก็บเงิน 10000 บาทให้ได้ โดยการวางเป้าหมายที่มีโอกาสที่จะเป็นไปได้มากที่สุด ทางที่ดีก็ควรจะตารางเก็บเงิน 1 เดือน และจดไว้ว่าในแต่ละวันจะเก็บเงินกี่บาท เมื่อครบ 1 เดือนจะได้เก็บกี่บาทเป็นต้น

แชร์เคล็ดลับวิธีเพิ่มเงินในกระเป๋ากับตารางเก็บเงิน 1 เดือน

แน่นอนเมื่อมีการวางเป้าหมายกับตารางเก็บเงิน 1 เดือน โดยเฉพาะคนที่มีรายได้น้อยก็จะต้องหางานหรืออาชีพเสริมเพิ่มเติมอีกโดยจะมีวิธีง่าย ๆ ดังนี้

  1. หางาน Part-Time ทำเพิ่ม ซึ่งถ้าหากจะให้เป็นไปตามแผนเก็บเงิน 1 เดือนนี้จะต้องมีความพยายามอย่างมาก ซึ่งส่วนใหญ่งานพาร์ทไทม์ช่วงแรก ๆ ก็อาจจะเหนื่อยหน่อย แต่เมื่อทุกอย่างลงตัวก็สบายขึ้น 
  2. ตารางเก็บเงิน 1 เดือน กับการหารายได้เสริมจากความสามารถพิเศษส่วนตัว เช่น บางคนถนัดขายของ ถนัดทำขนม ทำอาหารเก่ง ซึ่งสามารถจะทำออนไลน์ได้หมด อย่างร้านอาหารและเครื่องดื่มก็สามารถส่งผ่านเดริเวอรี่ได้
  3. ขายของที่ไม่ใช้แล้ว ของบางอย่างหลานคนก็อาจจะยังมีความต้องการ หรือชอบสะสมซึ่งสามารถจะขายออนไลน์ได้ หรือมีหน้าร้านเล็ก ๆ ก็ไม่แปลก กับการวางแผนตามตารางออมเงิน 30 วัน 

ตารางเก็บเงิน 1 เดือน ดีอย่างไร

ก็ต้องบอกว่าหลายคนที่วางเป้าหมายและทำได้จริง ถือว่ามีความมุ่งมั่น และมีความสม่ำเสมอกับการทำตามตารางเก็บเงิน 1 เดือน ไม่ว่าจจะเป็นไอเดียตารางเก็บเงิน 10000 บาท หรือหากจะตึงหรือหนักเกินไปก็อาจจะลองตั้งเป้าหมายเป็นรายสัปดาห์ก่อนก็ได้ เช่นสัปดาห์ละ 1,000 บาท หากทำได้ก็ลองขยับยอดเงินขึ้นไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะอยู่ตัวหรือไม่สามารถจะเพิ่มได้แล้ว ซึ่งการวางตารางเก็บเงินก็จะต้องวางแผนในแบบที่ไม่ตึงหรือหย่อนเกินไป และจะต้องทำให้ได้ รับรองว่าจะมีเงินเก็บทุกเดือน และจะกลายเป็นคนที่ไม่เป็นคนฟุ่มเฟือยในที่สุด