บัตร blue card กับ สะดวกสบายกับสิทธิประโยชน์จากบัตรบลูการ์ด

หลายๆคนคงจะได้ยินชื่อบัตรบลูการ์ดจากการเติมน้ำมัน จากการซื้อสินค้าจากร้านค้าที่เข้าร่วมบริการ หรือแม้แต่การถูกเชิญชวนจากพนักงานให้สมัครบัตร blue card หรือลงทะเบียน blue card เพื่อรับสิทธิพิเศษมากมาย หลายคนคงกำลังสงสัยอยู่ว่าบัตร blue card คืออะไร บัตร blue card ทําอะไรได้บ้าง วันนี้เราจะมาแนะนำถึงวิธีใช้ คะแนน blue card เพื่อรับสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย รวมถึงวิธีสมัครบัตร blue card เสียเงินไหม โดยมีรายละเอียด ดังนี้

รีวิว บัตร blue card สมัครบัตร blue card เสียเงินไหม และเหมาะกับใคร 

บัตร blue card กับ บัตร blue card คืออะไร 

บัตรที่ทำให้ผู้ถือบัตรบลูการ์ดสนุกสนานไปกับการสะสมแต้ม ทุกการใช้จ่ายเมื่อซื้อสินค้าจากร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ หรือการเติมน้ำมันผ่านปั๊มน้ำมัน PTT STATION อีกทั้งยังได้รับส่วนลดมากมายจากร้านค้าชั้นนำ ทุกคะแนน blue card ที่ได้รับ สามารถนำไปแลกของรางวัลต่างๆได้ ภายในแอปพลิเคชันออนไลน์ของบัตร blue card หรือจะใช้แทนเงินสดการซื้อสินค้าต่างๆผ่านร้านค้าที่ร่วมรายการได้

บัตร blue card กับ การสมัครบัตร blue card เสียเงินไหม จะสมัครได้อย่างไร

สมัครบัตร blue card สมัครได้ง่ายๆ ไม่มีค่าบริการ โดยสามารถลงทะเบียนได้ที่ PTT STATION ทุกสาขา หรือสมัครบัตร blue card ได้ที่ร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ เพียงใช้แค่บัตรประชาชนเพียงใบเดียว หลังจากกรอกข้อมูลเสร็จแล้ว ผู้สมัครจะได้รับบัตรทันทีหลังจากสมัคร และสามารถสะสมคะแนน blue card ได้ทันที หรือหากยังไม่สะดวกเดินทางไปสมัครที่สาขา สามารถลงทะเบียน blue card ด้วยตนเองผ่านช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น เว็บไซต์หรือ แอปพลิเคชันของ Blue card ก็สามารถสมัครได้

บัตร blue card กับ สนุกทุกการสะสมแต้ม กับร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ

คะแนน blue card จะมีมูลค่าเป็นเงินสดตามแต่ร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ โดยเฉพาะเมื่อใช้จ่ายที่ PTT STATION ในทุก ๆ คะแนนสะสมที่ 500 คะแนน จะสามารถใช้เป็นส่วนลดได้ 100 บาท โดยผู้สมัครบัตร blue card สามารถเข้าไปเช็คได้ด้วยตนเองทางเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันของบัตรบลูการ์ดเอง นอกจากนี้ ยังมีบริการ Blue gifts ที่จะให้ผู้ใช้ สามารถนำคะแนนมาแลกรางวัลเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆได้ภายในแอปพลิเคชัน นอกจากนี้ ยังมีสิทธิประโยชน์อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการใช้คะแนน blue card แลกตั๋วหนังจากโรงหนังชั้นนำ โดยสิทธิประโยชน์อื่น ๆ สามารถตรวจสอบได้บนเว็บไซต์

สรุปได้ว่า บัตร blue card มอบสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ใช้บริการมากมาย ทุกการเติมน้ำมันจะได้รับการสะสมแต้ม จึงเหมาะอย่างมากกับผู้ที่ใช้รถยนต์ส่วนตัวในการเดินทางทุกๆวัน เนื่องจากทุกการใช้จ่ายจะได้รับคะแนน blue card มาไว้แลกของรางวัลต่างๆ ก็ถือว่าเป็นการคืนทุนให้เราแบบหนึ่ง จึงถือว่าคุ้มมากๆ สมัครได้ง่ายแถมยังไม่มีค่าบริการ อย่าลืมสมัครมาใช้กัน เพื่อที่จะได้มาพลาดของสิทธิประโยชน์ต่างๆที่ทางบัตรบลูการ์ดมอบให้