ทัวร์เที่ยวไทย กับ โครงการทัวร์เที่ยวไทย กระตุ้นการท่องเที่ยวไทย

โครงการทัวร์เที่ยวไทย คือ โครงการรัฐบาล 2024 ที่ออกมาเพื่อช่วยเหลือทัวร์เที่ยวไทยผู้ประกอบการ เพื่อเป็นการเสริมสภาพคล่องธุรกิจท่องเที่ยว และยังช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจ โดยจะเป็นการมอบส่วนลดแพ็คเกจให้กับประชาชนที่เข้าร่วม โครงการทัวร์เที่ยวไทย โดยที่รัฐบาลจะสนับสนุนส่วนลดให้มากถึง 40% หรือไม่เกิน 5000 บาท ตามเงื่อนไขทัวร์เที่ยวไทย เพื่อกระตุ้นให้ประชาชนได้ท่องเที่ยวผ่านบริษัทธุรกิจท่องเที่ยว โดยมีระยะเวลาลงทะเบียนทัวร์เที่ยวไทย ตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม 2567 ไปจนถึง 31 มกราคม 2567

ทัวร์เที่ยวไทย รอบใหม่มีไหม ใครจะเข้าร่วมได้บ้าง 2024/2567

ทัวร์เที่ยวไทย กับ คุณสมบัติของผู้ที่ต้องการเข้าร่วมในโครงการทัวร์เที่ยวไทย

ผู้ที่ต้องการใช้สิทธิ์โครงการทัวร์เที่ยวไทย จะไม่สามารถใช้ได้ในช่วงเวลาเดียวกันกับโครงการเราเที่ยวด้วยกันได้ โดยคุณสมบัติของผู้ที่ต้องการใช้สิทธิ์โครงการทัวร์เที่ยวไทย จะมีดังต่อไปนี้

  • ผู้ลงทะเบียนจะต้องมีอายุไม่น้อยกว่า 18 ปี
  • จะต้องเป็นบุคคลที่มีสัญชาติไทย
  • มีบัตรประจำตัวประชาชน เพื่อใช้ในการลงทะเบียน

ทัวร์เที่ยวไทย กับ สิทธิ์ทัวร์เที่ยวไทยใช้ยังไง

สำหรับขั้นตอนการใช้สิทธิ์โครงการทัวร์เที่ยวไทยนั้น อาจจะมีหลายๆคนที่ยังไม่ทราบ เราจะมาบอกรายละเอียดคร่าวๆ ให้ทุกคนได้ทราบกัน โดยผู้มีสิทธิ์ทัวร์เที่ยวไทย นั้นจะต้องติดต่อเพื่อรับสิทธิ์ทัวร์เที่ยวไทยผู้ประกอบการนำเที่ยวโดยตรง เพื่อจองทัวร์เที่ยวไทย โดยจะมีการช่วยเหลือค่าแพ็คเกจจากรัฐบาลเป็นจำนวน 5000 บาท หลังจากที่ทำการจองทัวร์เที่ยวไทยแล้วนั้น ผู้ประกอบการจะทำรายการผ่านแอพพลิเคชั่นถุงเงิน โดยให้ผู้รับสิทธิ์ทัวร์เที่ยวไทย pantip ชำระค่าแพ็คเกจเป็นจำนวน 60% ผ่านแอพพลิเคชั่นเป๋าตัง

ทัวร์เที่ยวไทย กับ ลงทะเบียนทัวร์เที่ยวไทย 5000 ทำอย่างไร

ขั้นตอนการลงทะเบียนทัวร์เที่ยวไทย เพื่อรับการช่วยเหลือค่าแพ็คเกจจองทัวร์เที่ยวไทย เป็นจำนวนเงิน 5000 บาท นั้น ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมได้ โดยการเข้าไปลงทะเบียนออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์และสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการเข้าร่วมในโครงการทัวร์เที่ยวไทย จะต้องเป็นผู้ประกอบธุรกิจท่องเที่ยวที่จดทะเบียนแล้วเท่านั้น ต้องมีการจัดแพ็คเกจท่องเที่ยวที่มีระยะเวลาไม่น้อยกว่า 3 วัน 2 คืน และต้องไม่เคยถูกระงับสิทธิ์ในโครงการรัฐบาลอื่นๆที่ถูกจัดขึ้นโดยรัฐบาล

สรุปได้ว่า โครงการทัวร์เที่ยวไทยนั้น นอกจากจะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวแล้วนั้น ยังช่วยฟื้นฟูระบบเศรษฐกิจของผู้ประกอบการได้อีกด้วย เพื่อเป็นการช่วยเหลือและเสริมสภาพคล่องให้กับผู้ประกอบการที่ประกอบธุรกิจท่องเที่ยว ได้ช่วยเหลือทั้งผู้ประกอบการ และประชาชนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในการท่องเที่ยวในประเทศไทย ทัวร์เที่ยวไทยจึงถือว่าเป็นโครงการรัฐบาลอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจ เปิดให้ลงทะเบียนได้แค่ 1 ล้านสิทธิ์เท่านั้น โดยจะสิ้นสุดระยะเวลาโครงการในวันที่ 31 มกราคม 2567 ผู้ที่สนใจอย่าลืมไปลงทะเบียนได้ที่ www.ทัวร์เที่ยวไทย.ไทย