เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 กับ เงื่อนไขและขั้นตอนการใช้สิทธิ์เราเที่ยวด้วยกัน

โครงการเราเที่ยวด้วยกัน 2024 เฟสล่าสุดมีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง หลังจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้ประกาศอนุมัติงบประมาณสำหรับใช้ในโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 หลังจากที่โครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3 นั้นได้สิ้นสุดลงแล้ว ซึ่งก็เป็นข้อกระจ่างชัดให้กับประชาชนที่ตั้งตารอเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 จะมีไหมและ เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 เริ่มวันไหน โดยเราจะมาบอกข้อมูลการลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์เราเที่ยวด้วยกัน ให้กับประชาชนที่สนใจในโครงการเราเที่ยวด้วยกัน

ข่าวโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 จะมีไหม 2024/2567

เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 กับ เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 เริ่มเมื่อไหร่

เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 เริ่มวันไหนนั้น ได้มีการประกาศออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากมีการอนุมัติงบประมาณจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดยแรกเริ่มนั้นจะเปิดให้ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 เริ่มวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นต้นไป แต่สำหรับเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 อาจจะมีการหารือเพิ่มเติมกับกรุงไทยว่า จะเปิดให้ลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันถึงเมื่อไหร่นั้น ยังคงต้องรอคำตอบยืนยันจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยว่ามีจะแผนการเริ่มต้นของโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4 เมื่อไร

เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 กับ เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ลงทะเบียนอย่างไร

สำหรับขั้นตอนการลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 นั้น ผู้ใช้สิทธิ์จะต้องเข้าไปลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com   เพื่อเข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน กรอกข้อมูลเพื่อรับรหัสยืนยัน OTP และเข้าไปยืนยันตนผ่านแอพพลิเคชั่นเป๋าตังได้เหมือนช้อปดีมีคืนลดหย่อนภาษี เพื่อรับคูปองสำหรับการใช้จ่ายผ่านโครงการเราเที่ยวด้วยกัน โดยการช่วยเหลือของโครงการ จะมีการช่วยเหลือค่าตั๋วเครื่องบินเป็นจำนวน 40% ของราคาตั๋ว ส่วนลดค่าที่พัก 40% ให้คูปองค่าอาหารและค่าเข้าสถานที่ท่องเที่ยวจำนวน 600 บาทต่อวัน

เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 กับ โครงการเราเที่ยวด้วยกันใช้ยังไง

นอกจากเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 แล้วก็ยังมีโครงการสำหรับผู้ที่ไม่เคยใช้สิทธิ์เราเที่ยวด้วยกันเลย และไม่รู้ว่าโครงการเราเที่ยวด้วยกันใช้ยังไง โดยขั้นตอนการใช้สิทธิ์นั้น ผู้ที่มีสิทธิ์ จะต้องจองโรงแรมเราเที่ยวด้วยกันที่เข้าร่วมรายการผ่านเว็บไซต์ของโรงแรม และจะได้รับ Voucher สำหรับการเช็คอินของโรงแรม โดยมีจะมีการให้คูปองส่วนลดจำนวน 600 บาทต่อวัน เพื่อเป็นส่วนลดค่าอาหาร ค่าสถานที่ท่องเที่ยวหลังจากเช็คอินจองโรงแรมเราเที่ยวด้วยกันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งบอกเลยว่าคุ้มค่ามากๆ เพราะไม่ต้องเสี่ยง หรือกู้สินเชื่อเงินสดอาชีพอิสระใดๆ เลย

สรุปได้ว่า โครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4  เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบในการท่องเที่ยว เพราะมีการช่วยเหลือแบ่งเบาค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยวจากรัฐบาล เพราะเป็นโครงการที่เป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวของประชาชน แต่โครงการเราเที่ยวด้วยกันข้อดีข้อเสียก็ยังมีอยู่ เพราะยังมีบางโรงแรมที่ตั้งราคาเกินกว่าปกติ เพราะฉะนั้นก่อนการจองโรงแรมเราเที่ยวด้วยกัน ผู้ใช้สิทธิ์อาจจะต้องเช็คให้ดีและถี่ถ้วนเสียก่อน เพื่อไม่ให้โรงแรมเอาเปรียบผู้บริโภคอย่างเราจนเกินไป สุดท้ายจะกลายเป็นว่าเราได้จ่ายเงินจองโรงแรมเท่ากับราคาปกติ